วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

เสื้อยืดสกรีนคำพูด ตลกๆ แนวๆ กวนๆ โดนๆ ขำๆ

สวัสดีค่ะ mol T-Shirt graphic ค่ะ

เราจำหน่ายและรับสั่งทำเสื้อยืดคอ วีและคอกลม ที่สกรีน คำพูด ตลกๆ แนวๆ กวนๆ โดนๆ ขำๆ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด









ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยไหนๆ ก็สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย 
และเรายังมีข้อความ สกรีน คำพูดหลากหลายคำ ที่ทำสำเร็จแล้ว สกรีนไว้บนเสื้อเรียบร้อยแล้ว เราเลือกใช้ วัสดุ 
ผ้า cotton 100% พร้อมสีสัน ของเสื้อที่ไม่จำเจ และไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งราคาส่ง และปลีก รับรองว่า เราถูกกว่าใคร สวยกว่าใครเพราะเราผลิต จากเครื่องมือที่ทันสมั

สั่งจำนวณเยอะมีส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก ส่งได้ทั่วประเทศ ไม่มีอั้นค่ะ

 ข่าวดี ! up to you  ตามใจท่าน
คิดอะไรได้ โชว์ออกมาเลย

สำหรับท่านลูกค้า  ที่จะอยากจะให้ทางเรา สกรีนข้อความ คำพูด หรือ ข้อความที่ท่านต้องการ ทางเราก็ สามารถที่จะทำให้ท่านได้ ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ชมรม สโมสร เสื้อโฆษณา ร้านอาหาร โรงแรม บริษัท และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึง



ติดต่อสอบถามกันก่อนได้ที่ คุณ มล (กรยาสิริ เร่งเงียบ)
 เบอร์โทรศัพท์ 087-6005569

 มล ดีไซน์
 ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

e-mail : molgor1974@gmail.com




หมายเลขบัญชี:ธนาคารกสิกรไทย 
ชื่อบัญชี กรยาสิริ  เร่งเงียบ หมายเลขบัญชี
218-2-89181-1 ออมทรัพย์ สาขา นนทบุรี

2 ความคิดเห็น: